Câu Hỏi Thường Gặp
Hướng dẫn kích hoạt chế độ USB Debugging
1. Vào Settings - About phone
2. Nhấn vào ô "Buil number" 3 lần, sẽ thấy thông báo hiển thị "you are now 4 steps away form being a developer"
3. Tiếp tục nhấn ô "Build number" thêm 2 lần
Hoàn thành kích hoạt!
Kiểm tra nguyên nhân và thực hiện các bước xử lý dưới đây để khắc phục:
1. Tín hiệu Wi-Fi quá yếu không thể kết nối, vui lòng kiểm tra tín hiệu Wi-Fi và thực hiện kết nối khi tín hiệu tốt hơn
2. Bị cấm kết nối do thiết lập giới hạn kết nối trên router (ví dụ lọc MAC/IP), vui lòng thay đổi thiết lập kết nối của router
3. Firmware bị lỗi, vui lòng tải và cập nhật firmware chính hãng
Nếu điện thoại bị rớt nguồn khi đang bật máy, nguyên nhân có thể do pin yếu, lỗi SIM hoặc thẻ nhớ hoặc lỗi firmware (Linux kernel). Vui lòng tháo thẻ SIM và thẻ nhớ, cắm sạc và thử bật lại máy. Nếu vẫn tiếp tục bị lỗi, vui lòng cập nhật lại firmware;
Nếu máy bị rớt nguồn khi đang sử dụng, có thể do có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm và máy bị quá tải, lỗi của ứng dụng, quyền kiểm soát ROOT máy bị hư, hệ thống không ổn định hoặc bị hư do nguyên nhân lỗi firmware. Vui lòng tắt bớt các ứng dụng không cần thiết, kiểm tra và tắt các ứng dụng chạy ngầm, tránh để điện thoại bị quá tải quá lâu. Gỡ bỏ các ứng dụng nghi ngờ bị lỗi, format điện thoại và reset điện thoại với firmware chính hãng.
Nếu vẫn không thể khắc phục, mang điện thoại của bạn đến trung tâm bảo hành gần nhất
Kiểm tra nguyên nhân và tiến hành khắc phục theo các bước sau:
1. Điện thoại ở chế độ Máy bay (Airplane mode) hoặc kết nối giữa điện thoại và thẻ SIM yếu, vui lòng tắt chế độ Airplane, gắn lại thẻ SIM và khôi phục kết nối giữa điện thoại và SIM.
2. Một trong hai khe SIM bị tắt, vui lòng vào cài đặt Dual-SIM để kích hoạt thẻ SIM
3. Điện thoại không hỗ trợ thẻ SIM của nhà mạng hoặc thẻ SIM đã bị lỗi, vui lòng thay thế thể SIM khác hoặc nhà cung cấp mạng
4. Mất số IMEI của điện thoại, ở giao diện màn hình thực hiện cuộc gọi, nhấn phím "#06#" để xem, trường hợp không hiển thị, vui lòng mang máy đến trung tâm bảo hành gần nhất
5. Firmware bị lỗi, vui lòng mang điện thoại đến trung tâm bảo hành để khắc phục lỗi phần mềm hoặc tải và cập nhật firmware chính hãng
Kiểm tra các nguyên nhân và thực hiện các bước khắc phục sau đây:
1. Điện thoại bị nhiễm tĩnh điện, bấm phím nguồn để tắt màn hình và bật trở lại. Hầu hết các trường hợp bị lỗi tương tự đều được khắc phục sau khi thực hiện bước này;
2. Màn hình bị ẩm hoặc dính nước, vui lòng lau sạch màn hình;
3. Ứng dụng phản hồi chậm, vui lòng đợi cho đến khi hệ thống trở ổn định lại cho đến khi ứng dụng hoạt động bình thường;
4. Lỗi firmware hoặc màn hình bị hư, vui lòng tải và cập nhật firmware chính hãng;
Nếu có thắc mắc hoặc cần trợ giúp, vui lòng truy cập vào mục những câu hỏi thường gặp (FAQ) để tìm cách khắc phục hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng
- Privacy Policy
- |
- Terms of Use
- |
-
Copywright @ TP-Link Technologies Vietnam Co.,Ltd. All rights reserved.